หนังสือ Marketing Panorama (การตลาดในมุมกว้าง)
Knowledge sharing ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564
คณะผู้บริหาร และพนักงานองค์การสะพานปลา ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมกิจกรรม ผ่านระบบ Zoom meeting โดยจัดขึ้นตามแนวนโยบายผู้อำนวยการองค์การสะพานปลา ที่ต้องการให้ผู้บริหารองค์การสะพานปลา นำองค์ความรู้ที่ได้จากการอ่านหนังสือ มาร่วมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ ในการประชุมคณะผู้บริหารขององค์การสะพานปลา (MC) เป็นการสร้างวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้ เพื่อกระตุ้น และสร้างแรงจูงใจให้เกิดการมีส่วนร่วมในการนำองค์ความรู้มาพัฒนาในงานต่อไป